Ông Nghĩa họp Đà Nẵng vừa nhắc tới nhân vật Út Trọc lừng danh, người được mệnh danh là người đi xuyên tường đã bị tước quân tịch
Nghe một số dư luận nói anh là thượng tá, hay ngồi ở cafe 16 Lý thường Kiệt
Nếu được 1000 share bài viết này tôi sẽ viết chi tiết về nhân vật bí ẩn này. Quân đội và công an đang làm
Giang hồ đồn thổi anh là "người đi xuyên tường" - đi xuyên suốt các đời lãnh đạo nhưng không bao giờ được nhắc đến, một huyền thoại sống cùng năm tháng. Người có thể ghế trên ngồi tót sỗ sàng cùng các VIP. Anh là huyền thoạt trong các huyền thoại, còn được gọi là Út Bộ Trưởng
Xem thêm bài viết trên báo giao thông
Xem thêm bài viết trên báo giao thông
Ký hợp đồng tín dụng hơn 1.350 tỷ đồng BOT cầu Việt Trì
Chiều qua (3/11), đại diện các nhà đầu tư và Ngân hàng BIDV đã ký hợp đồng cung cấp khoản tín dụng hơn 1.350 tỷ đồng xây dựng công trình cầu Việt Trì mới trên QL2 theo hình thức hợp đồng BOT.
Ông Đinh Ngọc Hệ, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phát triển đầu tư Thái Sơn (Bộ Quốc phòng) đại diện liên danh nhà đầu tư (Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1 - Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Yên Khánh - Công ty CP Phát triển đầu tư Thái Sơn) cho biết, dự án được Bộ GTVT phê duyệt với tổng mức đầu tư là 1.826 tỷ đồng. Trong số đó, vốn chủ sở hữu của các nhà đầu tư khoảng 475 tỷ đồng (chiếm 26%). Còn lại, hơn 1350 tỷ đồng (chiếm 74%) do BIDV tài trợ. Dự án được BIDV ủy nhiệm cho Chi nhánh BIDV Thành Đô ký hợp đồng tài trợ.
“Với việc chính thức ký kết hợp đồng tài trợ vốn, sẽ là cơ sở để các nhà đầu tư và nhà thầu dự án cầu Việt Trì mới tập trung thi công đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng và sớm đưa công trình vào khai thác theo chỉ đạo của Bộ trưởng Đinh La Thăng”, ông Hệ nói.
Phát biểu tại lễ ký, đại diện BIDV Thành Đô cũng cam kết sẽ thực hiện đúng hợp đồng tài trợ vốn và sớm giải ngân để nhà đầu tư thực hiện dự án đảm bảo tiến độ.
Ông Quách Bá Vương, Giám đốc Công ty CP BOT cầu Việt Trì cho biết, công trình thuộc địa phận TP. Việt Trì (Phú Thọ) và huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) được khởi công vào 30/11/2013. Dự án bao gồm công trình cầu, đường dẫn hai đầu cầu và các cầu trên tuyến. Nhịp cầu chính dạng dầm hộp liên tục bằng bê tông cốt thép dự ứng lực, bề rộng cầu 22,5m, bao gồm 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe hỗn hợp. Đường dẫn hai đầu cầu theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng, vận tốc thiết kế 80 km/h (gồm 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe hỗn hợp). Các cầu trên tuyến gồm cầu vượt đường sắt, cầu vượt kênh…
“Việc đầu tư xây dựng cầu Việt Trì mới sẽ đáp ứng nhu cầu giao thông thông suốt trên QL2 từ tỉnh Vĩnh Phúc đến tỉnh Phú Thọ, giảm tải cho cầu Việt Trì cũ đang quá tải nghiêm trọng, tạo điều kiện thuận lợi về giao thông để phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của tỉnh Phú Thọ và các tỉnh phía Bắc, đồng thời tạo cơ sở hạ tầng để TP. Việt Trì trở thành đô thị loại 1 vào năm 2015. Thời gian xây dựng dự án ban đầu là 24 tháng, tuy nhiên, với sự vào cuộc quyết liệt của các nhà đầu tư, các nhà thầu và địa phương, tiến độ công trình đang vượt xa kế hoạch, có thể rút ngắn được nhiều tháng và dự kiến hoàn thành vào năm 2015”, ông Vương nói.
Đ.Thắng – T.Mạnh
Nguồn Báo giao thông
0 nhận xét:
Đăng nhận xét