order now

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Giang hồ xã hội đen côn đồ có nghĩa khí không

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Về hai thằng côn đồ đứng ngay trong trạm BOT Cai Lậy dọa nạt tài xế, chủ BOT thì bảo không biết, "chúng tôi không thuê côn đồ"; công an thì nói chưa rõ 2 đối tượng này.
    Vớ vẩn. Ở nơi căng thẳng như thế, chẳng có đứa nào rỗi hơi đến đó làm không công cho các ông. Vả lại chỗ điểm nóng, đứa nào vừa tới đó linh tinh là các ông đã túm ngay rồi, lấy đâu cả gần nửa tiếng đồng hồ dọa nạt dân. Nó đứng ngay cabin chứ không phải ngoài đồng nhé. Còn công an xưa nay giỏi điều tra nhất thế giới, chả nhẽ không biết cái mặt 2 thằng này.
    Thằng cháu họ tôi làm lái xe chuyên chạy Kiên Giang - Sài Gòn, to con như Lý Đức, 2 đai đen, rất lì đời, nó bảo may 2 thằng ấy không gặp cháu, chỉ câu trước câu sau lếu láo là hộc máu mũi ngay. Nó khuyên đồng nghiệp tài xế, sau có gặp những thằng này, cứ hô một tiếng kêu anh em bỏ xe cùng kéo tới, đem theo ống sắt, cơ lê mỏ lết, dạy cho chúng một bài học, lại chả tởn đến già, lại chả khai ngay đứa nào thuê.

    Nguyễn thông

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc cường dương thảo dược đông y Nhật Bản Mỹ Úc Việt Nam Ấn độ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000