order now

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

cách đọc sách nhanh

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • cách đọc sách nhanh

    Như ad thông báo, hiện chúng tôi muốn tìm vài người cùng làm admin và phát triển nhóm nên muốn giải thích thêm việc này.

    Khi mới thành lập, chúng tôi trao đổi í tưởng lập nhóm và phát triển với anh Đặng Hoàng Xa (anh Xa vừa mất tuần trước), với dịch giả Đình Chi, dịch giả Thái Sơn.. để hình thành nhóm điều hành nhưng được vài tháng không ổn vì các anh í bận việc quá và mải mê làm chuyên môn, dịch sách và nghiên cứu, không phù hợp với việc phát triển cộng đồng.

    Sau đó chúng tôi có hai bạn sinh viên làm admin và đã đạt được một số kết quả, thực hiện một số hoạt động nhưng các bạn vẫn còn trẻ, rồi có vài trục trặc nên tôi bàn giao cho các bạn bên Omega quản lí, phát triển nhiều tháng qua nhưng hiện nay gặp những thách thức mới. Đó là các bạn ở Omega cũng bận rộn và ngày càng bận với công việc của họ, hơn nữa sự phát triển dường như quá lệch về nx sách của Omega trong khi bên ngoài còn rất nhiều điều/nhiều sách..

    Vì thế, lần này tôi muốn tìm kiếm một nhóm admin/điều hành mới, yêu cầu duy nhất là đủ khả năng, thích thú, máu mê.. với việc phát triển cộng đồng, lan toả nhiều sách hay..

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc cường dương thảo dược đông y Nhật Bản Mỹ Úc Việt Nam Ấn độ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000