order now

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Nghi Hoang Trinh CẢ CHIỆN Par2

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Cứ tưởng chuyện khai thông long mạch hoá giải vận hạn như thế là xong, nào ngờ khi Cả Chiện đang phơi phới và hoan hỉ vì chánh tổng bên Đoài cho người đánh tiếng về làm dâu. Con tá điền mà vào được cửa nhà chánh tổng thì vinh cho cả dòng tộc. 
    Nhưng rồi "phúc bất trùng lai" niềm hoan hỉ chưa hẹn trùng phùng. Một ngày ông Đặng Nhu đi cày đạp phải mảnh sành rách gan bàn chân nhiễm trùng uốn ván sốt sình sịch, thuốc nam cầm máu qua loa được năm ngày thì mệnh trời khó cưỡng. Ông đi, mang theo bí mật về cái sự độc địa của long mạch đầu nhà mà không nói cho một ai được biết.

    Cái chết của Đặng Nhu những tưởng chỉ kéo dài con đường đưa Cả Chiện về nhà Chánh tổng bên đoài thêm ba năm tang tóc. Ngờ đâu chính sự gia đình sau giỗ đầu ông là sinh ra lục đục, bà hai lâu nay cậy thế có con giai nghiễm nhiên là chính thất vốn lâu nay xưng xỉa lấn át mẹ con Cả Chiện, giờ đây lại càng được thể lộng hành chiếm hết phần gia sản đẩy mẹ con bà cả xuống ở gian bếp đầu hồi. Cái giếng ngày xưa ông Nhu khai thông long mạch bị lấp đi để làm chuồng lợn.

    Long mạch bị chặn và hạ phàm báng bổ gia sự sinh ra lục đục bất hoà. Mẹ con Cả Chiện danh phận là cả nhưng lép vế, đã thế lại hứng hết bao nhiêu độc địa lời nguyền. Nhà chánh tổng bên đoài nhìn gia cảnh tá điền bần hàn nay lại thêm gia sự cháo cơm láo nháo không thể "môn đăng hộ đối" nên đánh tiếng rút lời. Cả Chiện nghe tin sét đánh mà phát điên, lúc đầu chỉ ngu ngơ thơ thẩn nhớ nhớ quên quên nhưng dần dà càng ngày càng nặng chẳng làm được gì đi ra đường gặp đàn ông là vén phứa dải yếm tô hô cặp vú gái tơ căng như cặp bưởi, đôi núm đỏ hồng ưỡn vào mặt giai, miệng lả lớt: có giầu không cho xin miếng? Nói rồi cười hĩ hĩ... ngúng nguẩy bỏ đi. Người ta bảo Cả Chiện bị điên tình !

    Những người điên mặt mũi chân tay thường lấm lem, đầu tóc áo quần xộc xệch nhếch nhác, có khi bạ đâu ngủ đấy có gì ăn nấy. Cả Chiện điên nhưng vẫn sạch sẽ, áo yếm chỉn chu đầu tóc vấn gọn lại luôn cài bông hoa dại lên đầu làm đỏm. Vốn đã xinh đẹp lại siêng năng chịu khó nên khi bị điên thị chỉ đi lang thang như mộng du từ nhà ra cánh đồng, khi gặp đàn ông bất kể trẻ già thị lại vén dải yếm cho lòi cặp vú đầy đặn trắng ngần ưỡn vào mặt người ta, miệng hỏi xin miếng giầu rồi cười hĩ hĩ...bỏ đi.

    Điên mà vẫn đẹp, lại ngáo giai, không thiếu những gã giai trong làng mỗi khi nhìn hau háu vào cặp vú căng đầy mỗi khi thị vén yếm dí vào mặt mà nuốt nước miếng ừng ực dù miệng vẫn xổ câu xua đuổi: tiên nhân con dở. Cái sự điên tình và những cái vén yếm xin giầu của thị cũng làm cho không ít các bà các mợ trong làng luôn mồm chửi thị đồ đĩ thoã điên tình. Lạ là mợ nào cũng đè thị ra chửi trước mặt chồng chứ không phải chửi vào mặt thị.

    Một sáng, lão Bá chống ba toong ra đình, vừa đến khúc ngoặt đầu ngõ thì giật nảy mình. Cả Chiện đột nhiên xuất hiện vén thốc dải yếm dí sát cặp vú gái tơ nõn nuột vào mặt lão, miệng giả lả: huầy, có giầu không cho xin miếng hĩ hĩ... lão Bá định thần xổ luôn vào mặt thị: tiên nhân nhà mày láo nào, ông thì tọng cho cái ba toong vào mồm bây giờ. Thị quày quả bỏ đi, vừa đi vừa cười hĩ hĩ... lão Bá đảo mắt ngó qua ngó lại rồi hạ giọng gọi với theo: này Cả Chiện, lại ông bảo, lại đây. Thị như không nghe gì vẫn vừa đi vừa cười hĩ hĩ... lão nhìn theo miệng lẩm bẩm: tiên nhân con dở. Chịp !

    Hồi mới bị điên nhiều lúc thị vẫn tỉnh như người bình thường, vẫn dọn dẹp nhà cửa, thổi cơm và ăn uống mâm bát đàng hoàng cùng mẹ. Chỉ khi chiều tà đêm xuống thì cái điên mới kéo thị đi lang thang đường làng ngõ xóm và đi ra cánh đồng, gặp giai thì trêu ghẹo hoặc thỉnh thoảng lại ngửa mặt lên giời cười the thé. Có đêm người ta nghe tiếng thị hét lên ở phía cái lò gạch giữa cánh đồng, mọi người đều cho rằng cơn điên của thị bốc lên. 
    Nhưng cũng từ cái đêm thị hét lên giữa cánh đồng thì bệnh điên của thị có phần nặng hơn, những lúc tỉnh táo cũng ít dần đi, thay vào đấy là tiếng cười là thời gian đi hoang ra cánh đồng lại nhiều hơn, có những đêm thị đi rồi nằm ngủ luôn ngoài cái lò gạch bỏ hoang đến sáng mới về, đầu tóc váy yếm xộc xệch.

    Cũng từ cữ ấy người ta thấy thị hay nói cười hơn, thỉnh thoảng lại gọi tên ai đó. Chết nỗi cái tên mà thị thỉnh thoảng nói ra lại có tên trong đám giai làng. Thế là cả làng xì xầm to nhỏ rỉ tai nhau phỏng đoán... phần đa chậc lưỡi: điên mà cứ non tơ hơ hớ như thế không có đứa úp mặt vào mới lạ.

    Vợ kẻ có tên trong cơn mê tình đi đến đâu cũng gặp những con mắt dò xét dõi theo nghi ngại, về nhà thì sưng xỉa lụng bụng cắm cẳn với chồng nhưng cấm có dám lu loa gặng hỏi, tránh sao khỏi đám hóng hớt rình mò. Cả Chiện trở thành tâm điểm của cả làng. Thôi thì ra đồng ra chợ, đám nọ đám kia tụ bạ khi xì xầm khi rôm rả xoay quanh chuyện Cả Chiện. Không chỉ là dò xét, nghi hoặc, bàn tán, pha trò... Cả Chiện còn làm cho không ít các bà các mợ ngày ngày hậm hực ném cho chồng ánh mắt vừa răn đe vừa dò xét, tối đến là cấm tiệt không cho chồng bước ra khỏi cổng.

    Tối ấy giăng hạ huyền mờ mờ, lão Bá đi tổ tôm với đám lý Lông làng Đồn bên kia cánh đồng phía đông Làng Lầm. Sau khi được khoản đãi cơm rượu no say lão khật khưỡng chống ba toong về. Đi qua cái lò gạch bỏ hoang lão bỗng nghe có tiếng người cười hĩ hĩ... lão chột dạ, chả có nhẽ...

    Lần vào phía sau lò gạch lão thấy người con gái xoã tóc ngồi nhìn ra cánh đồng thỉnh thoảng lại cười hĩ hĩ... thêm vài bước chân thì đúng là Cả Chiện. Thấy người đi đến thị đứng phắt dậy đi đến bên lão, tay lật dải yếm vừa dí cặp vú vào sát mặt lão vừa lả lớt: cho miếng giầu, cho miếng giầu. Nói rồi thị lại cười hĩ hĩ...và ngồi xuống.
    Lão tiến sát lại đưa tay vỗ nhẹ vào vai thị, giọng thì thào: nài, ông bảo nài, mày mày.... ngoan nhá, nghe ông bảo rồi ông cho giầu, mấy miếng cũng được nhá nhá... Vừa nói tay lão vừa lần xuống cặp vú của thị. Thị cứ ngồi yên không phản ứng gì, chỉ cười hĩ hĩ.... lão cúi xuống lào phào: nào nào, ngoan nào, chiều ông nào, ông thương... lão đẩy thị ngửa ra rồi vục mặt vào bầu vú của thị hai tay vừa bóp vừa mút tòm tọp. Thị vẫn chẳng hề có động tác ngăn cản hay chống cự mà chỉ ngửa mặt cười hĩ hĩ... thỉnh thoảng lại nói: cho miếng giầu, cho miếng giầu.

    Bóp và mút được một lát, lão luống cuống lần tay xuống cạp quần lĩnh của mình cởi cái dây dút, nhưng lần mãi không cởi được lão nghiến răng giật đứt phăng cái giải dút rồi bấn loạn tụt được xuống đầu gối. Tay lão rời cặp vú luồn xuống vén thốc cái váy nơm của thị lên rồi hất cho chân thị dạng ra, thuận tay lão vét ngược một đường từ dưới lên đám lông mu mềm mịn như nhung, dòng dâm thủy từ cửa mình của thị ào ra nhầy nhẫy. 
    Lão rướn người ấn cây ngọc hành ngập lút vào âm hộ nhẫy nước. Lúc này thị mới thôi cười hai tay ôm lấy vai lão, còn hai chân thì vòng lên quặp vào đít lão. 
    Thị ngửa cổ vừa hít hà vừa nghiến răng sừn sựt, lão cứ bặm môi nghiến răng mà đẩy, nước nôi của thị trào ra lênh láng tạo nên những tiếng chòm chọp theo nhịp đẩy của lão. Cơn nộ dâm bùng lên thị rướn người cong lưng ôm chặt lấy lão, miệng vừa rên aaaaaa....vừa kêu ối giời ôi sướng quá sướng quá lão bá ôi....aaaaaa...ư ư ư... rồi thị oà khóc, vừa khóc vừa kêu tên lão. Thấy thị bỗng dưng hét tên mình lão hoảng quá vừa vơ vội cái dải yếm nhét vào mồm thị vừa lào phào: yên nào yên nào, ông làm cho sướng nào... nhịp đẩy của lão đột nhiên tăng tốc rồi lão nghiến răng kêu ư ư ư... lão căng người đít dúm lại phụt sâu vào thị, thị cũng căng chân quặp chặt đít lão rồi oằn người nghiến răng xiết chặt lấy lão như muốn vắt kiệt chút sinh khí tuổi già trong con người lão, thị ngắc ngắc cái đầu, thở mạnh và rên rỉ: sướng quá lão bá ôi hu hu....
    Sau phút căng người phụt hết sinh khí, lão sập xuống mặt đập vào vai thị hổn hển như muốn đứt hơi.

    Lão buông thị ra lồm cồm đứng dậy kéo quần lên nhưng cái dải dút lão đã giật đứt khi bấn loạn. Thế là một tay lão nắm cạp quần, một tay quờ nhặt cái ba toong, chân lão loạng quạng xỏ vào đôi guốc mộc và khật khưỡng bước đi. Thị vẫn nằm yên bất động nhấm nháp cơn nộ dâm còn đang chạy rần rần trong người chẳng thèm để ý đến sự ra về của lão. Lão vừa lò dò được vài bước bỗng thị cất tiếng cười hĩ hĩ...lão giật nảy mình suýt giẫm phải bãi cứt trâu to như cái mẹt. Lão buột miệng: tiên nhân con dở !

    Giờ thì lão đã tỉnh rượu, tỉnh cả cơn hoang dâm, vừa khật khưỡng bước đi lão vừa nghĩ: bỏ mẹ rồi, mình đã đổ hết vào nó rồi, mà sao nó điên tình như thế nhưng cái của nợ của mình cứ vào thùn thụt chả vướng víu mắc mớ gì. Thôi chết rồi, mả mẹ chúng nó, thì ra lũ giai làng chúng nó mèo chuột với con dở này từ bao giờ, không khéo mình đổ vỏ cho lũ chúng nó thì thật là khốn nạn. 
    Mà tổ sư bố nhà nó sao mà nước nôi nó lắm thế, đến thời trẻ mà cả ba bà vợ của lão cũng chả bà nào được như thế, đúng là điên tình thật. 
    Còn nữa....

    Ảnh: Cả Chiện trên mạng he he...

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc cường dương thảo dược đông y Nhật Bản Mỹ Úc Việt Nam Ấn độ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000