order now

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Chửi vợ một hình thức bạo hành phụ nữ trong gia đình đáng bị lên án

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Chửi vợ một hình thức bạo hành phụ nữ trong gia đình đáng bị lên án

    Gần đây, các chị nổ ra tranh luận, rồi chửi nhau cả ở trong này hoặc ở trên tường nhà các chị. Chuyện trong lôi ra ngoài, chuyện ngoài lôi vào trong group chửi tiếp. Đó là hành vi mọi rợ. Và chúng tôi không thể cũng như không có trách nhiệm phải follow những câu chuyện đó để mà xung đột thì lại tag admin vào để xử án.

    Thêm nữa, các chị bị ban, bị xóa bài, bị không kiểm duyệt, thì các chị inbox admin hỏi, yêu cầu giải thích, hoặc giải trình, rồi tranh luận về tính đúng sai hành vi của mình và của admin. Chúng tôi không rảnh để đôi co những chuyện đó.

    Đây là sân chơi do chúng tôi tạo ra và điều hành. Sân chơi này phải theo quy định của chúng tôi, theo định hướng của chúng tôi, và theo cả cảm tính của chúng tôi nữa.

    Ai cũng có 2 mặt lý tính và cảm tính. Bằng sự trải nghiệm nhiều, cảm tính sẽ tiệm cận lý tính, không có cơ sở cụ thể, dự trên sự nhạy cảm và kinh nghiệm chủ quan, chúng tôi hoàn toàn có thể đưa ra những quyết định, hành vi mang tính đúng đắn chỉ dựa trên cảm tính mà không có cơ sở và tránh nhiệm nào để phải giải thích với các anh chị. Và chúng tôi chịu trách nhiệm về những hành vi đó. Cho nên, đừng chất vấn, đừng dạy chúng tôi phải làm như thế nào.

    Khi các anh chị bức xúc về cách điều hành group của chúng tôi, điều duy nhất và hiệu quả nhất tôi có thể giúp các anh chị đó là khuyên các anh chị hãy làm theo hình bên dưới.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc cường dương thảo dược đông y Nhật Bản Mỹ Úc Việt Nam Ấn độ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000