order now

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

mạng xã hội bất bình vì Đặng Văn Hiến bị xử án tử hình

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • TÙ NHÂN thành TỘI NHÂN. mạng xã hội bất bình vì Đặng Văn Hiến bị xử án tử hình

    Những gì chúng tôi làm rõ trong những ngày qua đã lột tả được sự trần trụi khách quan nhất. Tuyên án là quyền của Tòa. Nhưng bản án đó có phản ánh đúng bản chất sự thật khách quan của vụ án hay không, thì lương tâm của người quyết định số phận bị cáo là hiểu rõ nhất.

    Những nội dung chính, cơ bản tôi đã trình bầy đầy đủ bằng chứng cứ hồ sơ vụ án và lời khai tại phiên tòa. Bị cáo Hiến có tới 5 tình tiết giảm nhẹ được quy định tại điều 51BLHS 2015, nhưng VKS không đối đáp làm rõ mà chỉ thừa nhận có 02 tình tiết giảm nhẹ theo điều 46 BLHS 1999. Sau đó Tòa tuyên án áp dụng thêm 01 tình tiết giảm nhẹ nhưng không áp dụng theo điều 47 khi có hai tình tiết giảm nhẹ trở lên thì áp dụng dưới khung hình phạt liền kề. Đây là việc nhận định áp dụng pháp luật rất chủ quan không đúng bản chất vụ án của VKS và HĐXX để tuyên bị cáo Hiến mức án tử hình.

    Hành vi của công ty Long Sơn 05 giờ sáng bao vây nhà bị cáo Hiến để ngăn chặn không cho bị cáo và gia đình ra khỏi nhà nhằm mục đích ủi toàn bộ rẫy điều trái pháp luật, trái ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Trương Hòa Bình về việc ổn canh, ổn cư tại tiểu khu 1535 tháng 06/2016. Hành vi hủy hoại tài sản này còn có dấu hiệu của tội Xâm phạm chỗ ở của người khác theo điều 158 BLHS 2015.

    Hành vi xâm phạm chỗ ở của hơn 30 bảo vệ Công ty Long Sơn với trang công cụ hỗ trợ cưỡng chế lúc 05 giờ sáng để trấn áp gia đình Hiến cần phải được xử lý trách nhiệm hình sự. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới trạng thái tinh thần Hiến bị kích động dẫn tới nổ súng sáng ngày 23/10/2016. Nhưng VKS và HĐXX đã phớt lờ ý kiến này.

    1 nhận xét:

    1. Cửa hàng Sung Sướng sẽ giới thiệu 7 loại thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất năm 2019, đây là những chiếc thuoc chong xuat tinh som được ưa chuộng nhất năm 2018 đến nay với phổ quát dạng như thuốc ghé, thuốc uống được tin dùng và nhận định cao

      Trả lờiXóa

     

    Thuốc cường dương thảo dược đông y Nhật Bản Mỹ Úc Việt Nam Ấn độ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000