order now

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Bi kịch của xã hội chúng ta qua một vụ bắt cướp

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Bi kịch của xã hội chúng ta qua một vụ bắt cướp
    . Là những việc hiểm nguy đến tính mạng để bảo vệ an ninh trật tự lại trông chờ vào tinh thần nghĩa hiệp và lòng dũng cảm của chính những dân thường được tôn vinh như những Hiệp sĩ đường phố. Trong khi họ không được trang bị bất cứ kỹ năng, công cụ và cả pháp lý để đối phó với tội phạm nguy hiểm có vũ khí.
    . Là những người hưởng lương mặc sắc phục tuy rất "hăng hái" trong những vụ đi bắt đánh bạc, mại dâm... lại trở nên cứng nhắc, đúng nguyên tắc về địa bàn, công tác một cách khó tin. Dù hàng ngày đến cơ quan khẩu hiệu đầu tiên học đọc được là "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ".
    Bi kịch...
    Cầu mong hương hồn hai người dân hiệp nghĩa của thành phố an nghỉ. Om Mani Padme Hum!
    (Thông tin về người chủ xe SH mình tạm thời bỏ ra vì đang có nhiều nguồn xác minh những cmt và hình ảnh trên mạng là fake trong khi cậu kia KHÔNG HIỂU VÌ LÝ DO GÌ LẠI TỰ ĐÓNG FB?! Nếu là mình và không có vấn đề gì mình sẽ để FB đấy và sau khi xong xuôi việc với CA và người nhà các anh thiệt mạng kia sẽ viết thông báo.)
    Mẹ mình đã ở tuổi "Thất thập cổ lai hy", nghĩa là xếp loại vào đội ngũ bô lão được rồi. Thế nhưng vấn đề là mẹ mình trông lại trẻ, và quan trọng là hay (hoặc luôn luôn) nghĩ là bản thân trẻ. Hihi 😂
    Thỉnh thoảng lúc "cần dùng" thì mới công nhận mình già thôi, mà cũng chỉ có 2 lúc: một là khi mắng con cháu "tao quá già rồi, tuổi cao sức yếu, không sức đâu mà lo nữa".. và Hai là lúc đi... xe buýt. Người trên 70t đi xe buýt bây giờ được miễn phí mà.
    Nhưng cái bài người già dùng cho xe buýt cũng nhiều khi không dùng được. Ấy là lúc mẹ mình đi... dẩy đầm (mỗi tuần 3-4 buổi thôi 😉). Mà nhẩy đẹp nên không chỉ loanh quanh gần nhà mà còn giao lưu, biểu diễn, "dọa bọn 50t, 60t ranh con" nên còn vi vu tận Q1,3, Gò Vấp... các chỗ. Mà lúc đi nhẩy thì tất nhiên mặc váy điệu đà, trang trí các kiểu nữa nên vẫn móc tiền trả xe buýt bình thường vì "trông mẹ mặc váy ngắn thế, trang điểm đẹp ai lại thò CMND ra để miễn phí xe buýt, Ờ!".
    "Nói xấu" mẹ nhân dịp Mother's Day cho vui. Hihi 😂
    P.S: Mẹ có vào đọc được thì hãy biết rằng mẹ là người con yêu nhất. Và mọi thứ con có được ngày hôm nay đều phần lớn nếu không muốn nói là tất cả là nhờ mẹ. Thế thôi! Mà mẹ muốn học thêm dance sport thì hôm nào con giới thiệu hẳn Khánh Thi cho mà học. Nhé!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc cường dương thảo dược đông y Nhật Bản Mỹ Úc Việt Nam Ấn độ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000