order now

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Sự thật tỷ lệ chuyển đổi thức ăn của đà điểu qua lời Đặng Lê Nguyên Vũ

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Đọc những bài báo trích dẫn những gì ghi lại nguyên văn ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói thì nhiều người thấy hoang mang, có người vẫn tin và có người vừa tin vừa hoang mang.
    Tôi tin rằng nhiều người nghĩ ông ấy có vấn đề về thần kinh. Sự thật tỷ lệ chuyển đổi thức ăn của đà điểu qua lời Đặng Lê Nguyên Vũ
    Tôi thì không tin như vậy trong khâu nêu vấn đề. 
    Ông Vũ đã nêu ra hai vấn đề lớn mà ông ấy sẵn sàng cam chịu mất mát để giải quyết. 
    1- Vấn đề doanh nghiệp không biết làm Nghiên cứu & Phát triển (R&D).
    Doanh nghiệp không có triết lý và trách nhiệm xã hội là mật bệnh nặng của giới doanh nhân chứ không phải của ông Vũ. 
    2- Vấn đề lười đọc sách của xã hội là một vấn đề nghiêm trọng. Ai tham gia làm sách đều biết, ai để tâm tới giáo dục một chút thì đều biết bệnh này của xã hội rất nặng và đang thiếu lời giải. 
    Trong việc giải quyết vấn đề và phát ngôn của ông Vũ thì cũng có những điều tôi thấy chưa hiểu nhưng không hoang mang vì nói chung những ai tham gia vào thúc đẩy việc đọc sách của học sinh và toàn xã hội thường bị coi là bọn "hoang mang" tức là có vấn đề về thần kinh, vàng mã không chịu đốt, cứ tuyên truyền khuyến đọc làm gì.
    Doanh nhân nào đầu tư làm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) như doanh nghiệp bên Tây bên Nhật thì cũng hay bị coi là dở hơi. Việc ông Vũ bị nhiều người cho là tâm thần cũng dễ hiểu. 
    P/S:
    Trong mấy ngày gần đây, có vẻ như đã có một bộ phận doanh nhân của nhà nước và tư nhân đã khởi động (có lẽ là cũng bị Chính phủ nhắc nhở) về trách nhiệm xã hội của các doanh nhân trong việc thúc đẩy phát KHOA HỌC CÔNG NGHỆ. 
    Hy vọng là có hy vọng, mọi việc sẽ tốt lên và ông Vũ sẽ không bị coi là tâm thần nếu thực sự ông không bị như vậy theo nghĩa của nghề Y. 
    Hy vọng là xã hội sẽ tự nhận ra những bệnh dốt và lười để những người mang đi "cứu đói sách trong trường học" không bị coi là tâm thần dở hơi.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc cường dương thảo dược đông y Nhật Bản Mỹ Úc Việt Nam Ấn độ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000